Hồ Chí Minh: 0938 053 816 - Hà Nội: 0988 065 836
Hội nghị truyền hình và giải pháp cho ngành tài chính – ngân hàng là bước tiến quan trọng, giúp nâng cao sự chuyên nghiệp và sự phục vụ cho khách hàng tốt nhất. Giúp ngành tài chính – ngân hàng đạt được những thành quả cao hơn về hiệu suất công việc, giảm đi nhiều chi phí cũng như thu về nguồn lợi nhuận cao hơn.
Xem thêm: Hội nghị truyền hình và giải pháp cho ngành sản xuất
Một trong những ngành đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao nhất hiện nay thì không thể không kể đến ngành dịch vụ tài chính khi có sự đòi hỏi về mức độ chuyên nghiệp ở chuẩn mực cao nhất. Có thể nói sự chuyên nghiệp hóa là xu hướng phát triển tất yếu, đồng thời cũng là lợi thế cạnh tranh, do vậy ở các nước trên thế giờ đều luôn chú trọng đến vấn đề này.
Hiện nay, đây cũng là xu hướng mà ngành tài chính ngân hành ở Việt Nam đang ngày càng được coi trọng. Sự chuyên nghiệp được thể hiện không chỉ ở thái độ phục vụ của nhân viên mà còn là sự chuyên nghiệp về tác phong làm việc, về kỹ năng quản lý và nhất là sự chuyên nghiệp về kiến thức. Theo đó các ngân hành, công ty tài chính cần một giải pháp hiệu quả hơn để giao tiếp, trao đổi hay phục vụ khách hàng tốt hơn nhưng lại có thể tiết kiệm được chi phí và nhất là thời gian, đồng thời tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
Theo đó, các ngân hàng và tổ chức tài chính trên toàn thế giới đã lựa chọn áp dụng các giải pháp cộng tác voice và video của Polycom để giảm chi phí, nâng cao năng suất của họ, và sắp xếp hợp lý các hoạt động của mình. Giải pháp cộng tác của Polycom theo thời gian thực, có tính tương tác và trực quan cao. Điều đó sẽ giúp các công ty tài chính có hiệu quả hơn trong hoạt động của mình, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và lợi nhuận trong thời gian dài hơn – ngay cả trong thời gian bất ổn về kinh tế.
Hiện tại đã có rất nhiều ngân hàng, công ty bảo hiểm và các tổ chức dịch vụ tài chính sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình Polycom và nhận được rất nhiều lợi ích như:
• Giúp cải thiện được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn
• Tăng doanh thu và tiền gửi.
• Giảm chi phí.
• Hợp lý hóa hiệu quả hoạt động
Những lợi ích hội nghị truyền hình mang lại
Ngoài ra giải pháp hội nghị truyền hình còn đem lại nhiều lợi ích khác chẳng hạn như:
Khi nói đến vấn đề liên quan đến tài chính cá nhân của họ, những khách hàng thường mong muốn sử dụng dịch vụ và thông tin sản phẩm mà họ nhận được bằng cách đến các địa điểm, chi nhánh ngân hàng để giao dịch.
Để đáp ứng nhu cầu này, các ngân hàng đang chuyển sang giải pháp cộng tác thời gian thực của Polycom để kết nối giữa trụ sở chính với các văn phòng chi nhánh, hoạt động ngân hàng từ xa, và nhiều địa điểm khác. Họ sử dụng sự cộng tác để chuyển đổi một mô hình kinh doanh lỗi thời thành một kênh bán hàng sôi động. Thông qua giải pháp hội nghị trực tuyến, khách hàng có thể tương tác trực quan với các chuyên gia tài chính ở một địa điểm chi nhánh ở xa về sản phẩm và dịch vụ cá nhân, điều đó tạo ra sự thoải mái, tự tin và hài lòng hơn với những lời khuyên vê tài chính mà họ nhận được.
Để tạo ra một lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, nhiều tổ chức dịch vụ tài chính sử dụng giải pháp cộng tác video để cung cấp dịch vụ cá nhân hóa nhiều hơn đến khách hàng. Những dịch vụ chuyên biệt này nhằm để thu hút những khách hàng thường xuyên giao dịch với số tiền lớn. Mục tiêu ứng dụng giải pháp trực tuyến của Polycom là nhằm cung cấp cho những khách hàng đặc biệt này có thể kết nối ngay và trực tiếp đến các chuyên gia tài chính để nhờ tư vấn và xin lời khuyên, bất kể họ ngồi ở địa điểm nào.
Polycom cung cấp một loạt các giải pháp cho phép các tổ chức tài chính có thể tương tác với khách hàng và khách hàng cũng có thể truy cập, tương tác thời gian thực với các chuyên gia tài chính và tiếp cận các dịch vụ ưu tú đáp ứng yêu cầu của họ.
Trong các hoạt động thương mại buổi sáng, những người kinh doanh và môi giới nhận được những bảng nghiên cứu thị trường và các thông tin khác có liên quan trước giờ mở cửa. Với các giải pháp của Polycom, bạn có thể phát sóng các cuộc gọi trực tiếp hay theo yêu cầu qua voice, video hay hệ thống không dây. Nhân viên có thể ghi lại và cho phát lại các nội dung cả ngày, nhằm tăng năng suất thông qua việc chi sẻ nội dung.