Hồ Chí Minh: 0938 053 816 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

CÁCH THỨC MUA HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

  1. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG
  2. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Để mua hàng, Quý khách có thể sử dụng những cách sau:

  • Liên hệ qua số điện thoại: 0933 85 7676
  • Đặt hàng qua email: info@savitel.com.vn
  • Đặt hàng trực tiếp tại website: savitel.com.vn

    HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Quý khách hàng có thể thanh toán thông qua các hình thức sau:

  1. Thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng tại cửa hàng hoặc tại nhà (COD)
    (*) COD chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị đơn hàng dưới 3 triệu đồng.
  2. Thanh toán chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàng

Quý khách hàng vui lòng chuyển khoản cho SAVITEL ngay sau khi xác nhận đơn hàng thành công qua email theo thông tin:

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH TM&DV CÔNG NGHỆ VIỄN THÔNG SAO VIỆT
  • Số tài khoản: 133 97 4239.
  • Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – Phòng giao dịch Phan Xích Long

Nội dung: ghi rõ MÃ ĐƠN HÀNG – HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI đặt hàng.

Sau khi chuyển khoản, Quý khách hàng vui lòng xác nhận với SAVITEL bằng cách để lại tin nhắn trên Fanpage của SAVITEL và chờ nhận Email xác nhận thanh toán thành công.

(**) Đặt cọc và thanh toán:

Đối với đơn hàng có giá trị thanh toán trên 3.000.000đ, khi khách hàng lựa chọn hình thức thức thanh toán là Thanh toán trả sau bằng tiền mặt (COD), Quý khách vui lòng đặt cọc trước 10% giá trị hàng hóa. Phần còn lại thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận hàng.

Yêu cầu xuất Hóa đơn đỏ VAT phải được gửi thông báo đến SAVITEL tối thiểu không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng thành công. Hóa đơn đỏ sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 7-10 ngày làm việc tính từ thời điểm hoàn thành giao hàng và không phát sinh nhu cầu đổi trả sản phẩm.

Trong trường hợp quý khách không thanh toán ngay số tiền hàng còn lại khi hàng được giao, chúng tôi có quyền giữ lại hàng hóa tương ứng với số tiền chưa thanh toán, và khách hàng phải trả phí vận chuyển số hàng hóa này về cửa hàng đã mua theo phí của đơn vị vận chuyển.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, SAVITEL sẽ tiến hành xác nhận và cập nhật nhanh nhất qua email/ SMS/ gọi điện.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến khách hàng thông qua dịch vụ vận chuyển trong khoảng thời gian nhanh nhất. Thời gian giao hàng sẽ được thông báo cho khách hàng ngay sau khi SAVITEL xác nhận đơn hàng (trong vòng từ 3-10 ngày, tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng).

Chú ý: SAVITEL sẽ chỉ chấp nhận đối với các đơn hàng được giao trong lãnh thổ Việt Nam, không giao hàng quốc tế.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, SAVITEL sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy mua hàng nếu muốn.

CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

  1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành tính từ thời điểm xuất hàng của SAVITEL.

Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất hàng trên hệ thống của SAVITEL.

  1. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

Thời hạn bảo hành sản phẩm được quy định như sau:

Thiết bị điện tử, thiết bị họp trực tuyến bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất: từ 12 tháng đến 24 tháng tùy vào từng hãng.

Thiết bị phụ kiện: bảo hành 06 – 12 tháng tùy theo từng thiết bị.

  1. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

SAVITEL có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm không được phân phối bởi SAVITEL.
  3. Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa.
  4. Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  5. Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
  6. Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh thương mại như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng hoặc tại siêu thị điện máy.
  7. Việc bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:
  • Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….
  • Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém
  • Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm.
  • Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ mà không do Trung tâm hổ trợ khách hàng SAVITEL ủy quyền sửa chữa.
  • Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
  • Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển để sản phẩm ngày một tốt hơn.
  • Vui lòng xem kĩ thông tin sản phẩm và sách hướng dẫn trước khi sử dụng

4. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0933 85 8676 – 028.7300.7868 – 024.7300.7868

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

SAVITEL cam kết khách hàng có thể đổi lại sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 07 ngày sau khi mua hàng tại SAVITEL.

  1. Phạm vi áp dụng

Đối tượng áp dụng: Sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng SAVITEL kinh doanh, mua hàng tại www.savitel.com.vn hoặc Hotline: 0933 85 7676.

2. Điều kiện áp dụng

  • Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
  • Số IMEI, số Serial trên thân sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
  • Sản phẩm đổi lại có đầy đủ vỏ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, quà tặng đi kèm.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  1. Không áp dụng cho các trường hợp
  • Sản phẩm không còn tem bảo hành, rơi vỡ, va chạm, biến dạng, để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0933 85 7676 hoặc website: savitel.com.vn

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP