Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Giải pháp mới từ Polycom kết nối hội nghị video qua di động

Giải pháp mới từ Polycom kết nối hội nghị video qua di động là giải pháp mà hãng Polycom vừa đưa ra thị trường. Giải pháp phần mềm giúp cộng tác video gồm Polycom RealPresence Mobile 3.0 và phần mềm Polycom RealPresence Desktop 3.0 dành riêng cho những thiết bị di động cùng máy tính cá nhân nhằm giúp kết nối đạt hiệu quả cao hơn.

 

Xem thêm: Công nghệ Polycom giúp Hàn quốc giải quyết thảm họa quốc gia

 

Giải pháp kết nối hội nghị mới của Polycom và những ưu điểm!

 

Giải pháp mới mà hãng Polycom đưa ra sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí sở hữu so với những giải pháp truyền hình truyền thống khác. Hai phiên bản mới này không chỉ giúp tăng cường khả năng về việc chia sẻ nội dung mà đồng thời còn giúp mở rộng sự hỗ trợ trên nhiều thiết bị di động do Apple, Samsung, LG và Sony sản xuất.

 

Giải pháp kết nối hội nghị mới của PolycomGiải pháp kết nối hội nghị mới của Polycom

 

Giúp mở rộng khả năng cộng tác video với nội dung chất lượng cao đến nhiều smartphone hay tablet. Những phần mềm này cũng được hỗ trợ từ nền tảng của Polycom RealPresence Platform giúp tạo nên một hạ tầng phần mềm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả toàn diện nhất cho cộng tác video.

 

Song song đó, phần mềm Polycom RealPresence Mobile 3.0 còn cho phép người dùng dễ dàng kết nối đến smartphone, tablet chạy hệ điều hành Android và iOS với những hệ thống video tiêu chuẩn khác dù ở bất kỳ nơi đâu, dù đang ở những vùng xa xôi hay đang di chuyển trên đường…

 

Phần mềm này cũng cho phép chia sẻ những tập tin png, jpg, trang html, PDF, Word, Excel và PowerPoint khi được lưu trữ trên các thiết bị hoặc lưu trữ ở dịch vụ đám mây. Đồng thời phần mềm này cũng hỗ trợ chức năng điều khiển camera từ xa, giúp thực hiện kết nối không dây từ tablet đến hệ thống phòng hội thảo video thuộc Polycom. Giúp người dùng kiểm soát được những chức năng họp video khác như giúp điều chỉnh âm lượng, khởi động hoặc tắt hay dừng lại bằng máy tính bảng

 

hỗ trợ cộng tác video chất lượng cấp doanh nghiệpHỗ trợ cộng tác video chất lượng cấp doanh nghiệp

 

Đặc biệt Polycom RealPresence Desktop 3.0 còn là ứng dụng có giá cả phải chăng, hỗ trợ cộng tác video chất lượng cấp doanh nghiệp dành cho những máy tính chạy hệ điều hành Windows hoặc Mac, ứng dụng cũng giúp mở rộng lợi ích của việc cộng tác video Polycom RealPresence được thực hiện mọi lúc và mọi nơi.

 

Đại diện Polycom cũng cho hay: “RealPresence Mobile 3.0 và RealPresence Desktop 3.0 là phần mềm cung cấp năng lực video đa điểm vượt trội gấp 3 lần so với trước đây, cho khả năng mở rộng lớn hơn, giảm đáng kể chi phí sở hữu mà vẫn giữ hiệu suất cao…”

 

Người dùng quan tâm có thể tải phần mềm RealPresence Mobile 3.0 hoàn toàn miễn phí từ kho ứng dụng của Apple AppStore hoặc từ Google Play vào tháng 7 tới.

 

Xem thêm: Giải pháp hội nghị video mới giúp Polycom gây ấn tượng

 

Nguồn: ICTnews

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP