Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Giải pháp hội nghị video mới giúp Polycom gây ấn tượng

Polycom vừa qua đã ra mắt bộ giải pháp hội nghị video mới giúp Polycom gây ấn tượng mạnh với tên gọi “CloudAXIS Suite”. Giải pháp này cho phép mọi đối tượng người dùng được tăng cường năng lực cộng tác của video ở chế độ bảo mật cấp độ doanh nghiệp thông qua một trình duyệt Web cùng camera.

 

Xem thêm: Giải pháp mới từ Polycom kết nối hội nghị video qua di động

 

Polycom đã tạo được ấn tượng với giải pháp mới về hội nghị video!

 

Được biết giải pháp RealPresence CloudAXIS Suite là giải pháp mở rộng phần mềm được xây dựng từ nền tảng của Polycom® RealPresence® Platform. Giúp người dùng được truy cập rộng rãi đến những ứng dụng cộng tác video ở cấp độ doanh nghiệp để có thể kết nối với hàng trăm triệu người khác nhau. Giải pháp này cũng giúp khách hàng dễ dàng hơn khi có nhu cầu trao đổi trực tuyến với đối tượng là doanh nghiệp hay đối tượng là người dùng cá nhân sử dụng thiết bị di động, máy tính cá nhân hay hệ thống video dành cho phòng họp hội nghị truyền hình.

 

giải pháp RealPresence CloudAXIS SuiteGiải pháp RealPresence CloudAXIS Suite

 

Bên cạnh đó, nhờ tích hợp danh bạ từ Facebook, Skype, Google Talk cùng danh bạ từ địa chỉ e-mail kinh doanh vào danh bạ tổng thể mà giải pháp CloudAXIS Suite có thể nhận biết được những ai đang trực tuyến. Giao diện của người dùng được thiết kế dựa trên trình duyệt trực quan nên giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn khi tham gia vào các cuộc họp video hay các buổi hội nghị. CloudAXIS Suite còn bao gồm những tính năng hữu ích như: tính năng trò chuyện nhóm, điều khiển tắt tiếng, giúp chia sẻ nội dung, xem màn hình và cuối cùng là khả năng ghi lại cuộc họp.

 

Bộ giải pháp RealPresence CloudAXIS Suite của hãng Polycom đồng thời cho phép các doanh nghiệp tận dụng được những khoản đầu tư có sẵn về những hệ thống video. Bằng việc dựa vào các tiêu chuẩn về các giải pháp video phòng/nhóm, giải pháp về máy bàn hay thiết bị di động người dùng có thể thực hiện cộng tác video hay tham dự vào các phiên họp cũng như chia sẻ nội dung. Song song đó, với người sử dụng smartphone, hay các thiết bị như: tablet chạy Android hoặc iOS có thể tham dự vào những cuộc họp này chỉ bằng cú nhấp chuột vào đường dẫn URL được gửi đến từ máy chủ.

 

Polycom đã tạo được ấn tượng với giải pháp mới về hội nghị videoPolycom đã tạo được ấn tượng với giải pháp mới về hội nghị video

 

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong việc cài đặt bộ giải pháp vừa dễ dàng vừa có giá cả phải chăng, hãng Polycom đã công bố gói với người dùng Video SmartStart với 2 mức quy mô triển khai gồm Video SmartStart 100 (dành cho 100 người sử dụng) và Video SmartStart 500 (với số lượng dùng là 500 người). Theo đó, khách hàng còn có thể mua theo hình thức trọn gói 1 lần hoặc có thể thuê trong vòng 3 năm.

 

Xem thêm: Công nghệ Polycom giúp Hàn quốc giải quyết thảm họa quốc gia

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP