Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Trải Nghiệm Giải Pháp AV – Audio Visual Cùng SAVITEL Tại Vietbuild Home 2022

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 Hồ Chí Minh được rổ chức vào ngày 14/11 – 18/11/2022 tại địa điểm Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO VIỆT NAM . SAVITEL hân hạnh tham dự và mang đến triển lãm sản phẩm Audio Visual mới nhất hướng đến giải pháp xây dựng phòng họp không giấy tờ “All-in-One” tất cả trong một.

SAVITEL trân trọng kính mời Quý Khách hàng – Quý Đối tác đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất tại gian hàng SAVITEL Khu A1-68.

Trải nghiệm giải pháp audio visual cung savitel tại Vietbuild Home 2022 gian hàng SAVITEL

Gian hàng của SAVITEL tại triển lãm Vietbuild Home Hồ Chí Minh 2022

Trải nghiệm sản phẩm gì cùng SAVITEL tại Vietbuild Hồ Chí Minh 2022?  

SAVITEL xin được giới thiệu đến Quý khách hàng – Quý đối tác dòng thiết bị AV – Audio Visual hiện đại bao gồm: Màn hình tương tác thông minh Horion – Thiết bị hội nghị AVer – Hệ thống âm thanh iTC với mục tiêu xây dựng giải pháp phòng họp không giấy tờ hiệu quả cho doanh nghiệp và các cơ quan tổ chức.  

Màn hình tương tác thông minh Horion  

Được xem là dòng sản phẩm nằm trong top các màn hình tương tác chất lượng cao, có thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, màn hình tương tác Horion chinh phục mọi quy mô phòng họp của bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào.

Màn hình hỗ trợ tương tác đa điểm lên đến 20 điểm cùng một lúc mang lại trải nghiệm mượt mà, cực kỳ chính xác và nhanh nhạy. Nhờ vào việc tích hợp tấm nền IPS của LG hiện đại giúp cho hình ảnh, đồ họa được hiển thị một cách chân thật, giống với màu sắc bên ngoài tự nhiên nhất cho dù người tham gia đứng xem ở góc độ nào.  

Chất lượng hình ảnh 4K UHD hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem hình ảnh, văn bản, video sắc nét, đảm bảo chất lượng cuộc họp trực tuyến vô cùng rõ ràng và không bị mờ nhòe. Dòng sản phẩm Horion M5APro cho phép người tham gia triển khai cuộc họp ngay lập tức nhờ các thiết bị phần cứng tích hợp sẵn trong màn hình như: camera – loa – microphone mà không cần đến các thiết bị ngoại vi khác.  

Tính năng chia sẻ dữ liệu không dây 4 thiết bị cùng một lúc hỗ trợ trong việc chia sẻ file thuyết trình, tài liệu lên màn hình lớn hơn mà không cần đến dây cắm rườm rà. Bạn có thể tự do chia sẻ màn hình từ các thiết bị ngoại vi của mình như smartphone, laptop, máy tính bảng,…chỉ với các bước thao tác đơn giản.  

Ngoài ra, màn hình tương tác Horion cũng trang bị sẵn các tính năng ưu việt như: Whiteboard giúp người tham gia tự do trình bày ý tưởng của họ, cho phép xóa, di chuyển hoặc phóng to, thu nhỏ thông tin mà họ mong muốn. Tính năng Tìm kiếm thông tin thông minh giúp tra cứu thông tin nhanh chóng, tính năng Hình dạng thông minh giúp vẽ các hình dạng khác nhau,…và các tính năng khác đi kèm giúp nâng cấp trải nghiệm cuộc họp của bạn. 

 

Trải nghiệm giải pháp audio visual cung savitel tại Vietbuild Home 2022 màn hình tương tác Horion

Màn hình tương tác Horion và thiết bị AVer VB342 Pro

Thiết bị họp trực tuyến AVer  

Thiết bị họp trực tuyến AVer giúp bạn triển khai cuộc họp trực tuyến All-in-One hiệu quả và nhanh chóng từ các sản phẩm camera USB đến camera PTZ chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo quy mô phòng họp từ nhỏ đến lớn của mình.  

Camera AVer VB342 Pro được xem là dòng camera mới nhất và hiện đại nhất với ống kính 4K PTZ chuyên nghiệp cùng tổng Zoom 15X giúp bạn phóng to, thu nhỏ hình ảnh nhưng vẫn giữ được độ sắc nét đáng kinh ngạc của sản phẩm và những người tham gia.  

Thiết bị được trang bị tính năng Auto Frame và Auto Tracking giúp nhận diện khuôn mặt của những người tham gia trong căn phòng thông qua giọng nói của họ, giúp nâng cấp việc thuyết trình của cả nhóm lên một tầm cao mới.  

Ngăn chặn những âm thanh phiền nhiễu và các tạp âm không cần thiết khác với tính năng Audio Fence và công nghệ Beamforming của AVer VB342 Pro giúp tạo ra hàng rào chắn âm thanh và nâng cao hiệu suất giọng nói của người tham gia một cách rõ ràng, trong trẻo cùng các chức năng đáng kinh ngạc khác 

Trải nghiệm giải pháp audio visual cung savitel tại Vietbuild Home 2022 thiết bị AVer

Thiết bị họp trực tuyến AVer

Hệ thống âm thanh iTC chuyên nghiệp

Hệ thống âm thanh iTC hỗ trợ nâng cao chất lượng âm thanh trong cuộc họp và ngăn chặn các âm thanh phiền nhiễu khác gây gián đoạn đến cuộc họp của bạn. Bộ điều khiển trung tâm iTC TS-0300M giúp doanh nghiệp trải nghiệm một hệ thống âm thanh chất lượng và hiện đại. 

Một hệ thống âm thanh hội nghị ITC hoàn chỉnh bao gồm các thiết bị như: Bộ xử lý trung tâm TS-0300M, Bộ trộn mixer TS-12PFX, Micro cổ ngỗng TS-0308A, ampli và loa.     

Trải nghiệm giải pháp audio visual cung savitel tại Vietbuild Home 2022 hệ thống âm thanh iTC

Hệ thống âm thanh iTC tiên tiến mới nhất

Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm cùng SAVITEL ở đâu?  

Để được trải nghiệm những sản phẩm AV – Audio Visual hiện đại, bạn có thể ghé thăm gian hàng SAVITEL tại Khu A1-68 từ ngày 14/12 – 18/12 vào lúc 8:30 – 18:00 mỗi ngày để được trải nghiệm thực tế và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh đầy nhiệt tình và tận tâm từ SAVITEL nhé!  

Trải nghiệm giải pháp audio visual cung savitel tại Vietbuild Home 2022 khách hàng trải nghiệm màn hình tương tác Horion

Khách hàng trải nghiệm màn hình tương tác Horion tại gian hàng SAVITEL

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và demo sản phẩm hoàn toàn không mất phí một cách sớm nhất bạn nhé!!!  

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP