Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Những sản phẩm công nghệ gây thất vọng trong năm 2015

Năm 2015 là cột mốc đánh dấu hàng loạt những bước tiến vượt bật trong lĩnh vực công nghệ. Chẳng hạn như sự ra đời của Surface Book mà theo nhiều chuyên gia là cách mạng mới đã khiến cho mọi người rất hào hứng, hay NASA công bố loạt ảnh chi tiết của sao Diêm Vương Tinh (Pluto) mà trước nay chưa thể nào chụp được. Bên cạnh những thành công thì cũng có những sản phẩm công nghệ gây thất vọng trong năm 2015 ảnh hưởng khá nhiều đến danh tiếng nhà sản xuất.

Xem thêm: Chống nước bằng âm thanh với iPhone

Bút cảm ứng S-Pen Samsung Galaxy Note 5

Bút cảm ứng S-Pen Samsung Galaxy Note 5Bút cảm ứng S-Pen Samsung Galaxy Note 5

Sản phẩm bút S-Pen của Samsung là đại diện tiêu biểu cho những sản phẩm công nghệ gây thất vọng cho người dùng. Tất cả là do thiết kế như một chiếc bút bi của sản phẩm này đã làm cho bút cảm ứng mới này mang lại khá nhiều phiền phức cho người dùng. Việc sản phẩm bút S-pen có thể nhét vào từ cả 2 chiều của điện thoại đã nảy sinh ra rắc rối. Chính công nghệ được xem là “mới” lại khiến cho sản phẩm gặp vấn đề khi người dùng không may cắm không đúng chiều  cây bút. Nếu bạn cấm bút ngược chiều vào quá sâu trong khe, bạn sẽ không thể rút bút ra được. Hoặc có rút ra được thì chiếc Note 5 cũng bị hỏng đầu nhận dạng nằm trong khe, khiến cho Galaxy Note 5 không còn liên kết với bút S-Pen. Tất nhiên, người dùng sẽ phải mất tiền nếu muốn máy trở lại bình thường. Việc thiết kế ra một sản phẩm mà ẩn chứa rắc rối cho người sử dụng rõ ràng là một bước đi lùi so với sự phát triển của lĩnh vực công nghệ, nơi mà mọi thứ được tạo ra nhằm mang đến sự tối ưu, hoàn hảo cho người dùng.

Apple TV

Apple TVApple TV

Apple đã mất đến 3 năm rưỡi để cho ra đời dòng Apple TV thế hệ thứ 4, thế nhưng khi chính thức ra mắt thì lại không được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng. Mặc dù được Apple nâng cấp và bổ sung nhiều tính năng mới, nhưng Apple TV thế hệ mới vẫn chưa hoàn thiện. Rất dễ dàng nhận thấy các lỗi về phần mềm, kho ứng dụng hạn chế và nhiều quốc gia chưa được hỗ trợ. Ngoài ra, sử dụng điều khiển từ xa cho nhập liệu quá khó khăn cho người mới dùng, tương tự với những sản phẩm bổ sung cũng không dễ sử dụng chút nào. Dưới con mắt của người dùng bình thường thì sản phẩm này không khác gì Apple TV thế hệ trước… Việc tung ra một sản phẩm công nghệ mà không khắc phục được các lỗi của dòng sản phẩm trước chắc chắn là sẽ không nhận được sự hứng thú từ người tiêu dùng.

Vỏ bảo vệ Apple Smart Battery

Apple Smart BatteryApple Smart Battery

Apple vốn nổi tiếng với các thiết bị công nghệ mang tính tương lai, sự tiện lợi kết hợp hoàn hảo với yếu tố thời gian đã trở thành thương hiệu cho Apple. Nhưng việc bán ra một một sản phẩm hay đúng hơn là một loại phụ kiện có thiết kế vừa thô kệch lại vừa kém tính năng như Apple Smart Battery đã đem lại sự thất vọng vô cùng từ khắp nơi. Ngay sau khi được giới thiệu và bán ra với giá 99 USD không lâu thì sản phẩm đã vấp phải một là sóng phản đối mạnh mẽ từ khắp thế giới. Chiếc vỏ bảo vệ Apple Smart Battery có vẻ ngoài rất xấu do kết hợp với pin dự phòng, điều này làm mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có của chiếc iphone, khiến nó trở nên thô kệch, dày cộm và khó có thể nhét được vào túi quần.

Xem thêm: Skype “sập mạng” giải pháp giao tiếp nào thật sự tối ưu?

Theo PCWorld

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP