Bảo hành và bảo trị thiết bị truyền hình hội nghị là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đặc biệt là khi dịch vụ bảo trì, bảo hành được thực hiện tốt thì thiết bị mới lâu bền và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Với những đơn hàng còn trong thời gian bảo hành thì việc bảo hành, bảo trì sẽ được thực hiện ra sao? Hay các đơn hàng đã hết hạn bảo hành, bảo trì mà khách hàng có nhu cầu thì cần giải quyết vấn đề này như thế nào?
Xem thêm: Dịch vụ tư vấn, demo thiết bị trực tuyến
Bảo hành và bảo trị thiết bị truyền hình hội nghị
Hiểu được sự quan tâm và những khó khăn mà khách hàng thường gặp phải trong việc bảo trì cũng như bảo hành thiết bị truyền hình trực tuyến. Công ty SAVITEL triển khai cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì cho tất cả các khách hàng như sau:
Trường hợp bảo hành, bảo trì thiết bị với những đơn hàng còn bảo hành:
Song song với những tiêu chuẩn bảo hành từ nhà sản xuất thì công ty Savitel còn áp dụng thêm chương trình hỗ trợ kỹ thuật dành cho khách hàng:
• Hỗ trợ kiểm tra, cài đặt và cấu hình lại thiết bị khi hệ thống bị lỗi.
• Hỗ trợ kết nối, giúp khách hàng test thiết bị với các phòng họp truyền hình trực tuyến trên toàn quốc của công ty Savitel.
• Hỗ trợ khách hàng vận hành những cuộc họp quan trọng hoặc đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao.
• Luôn hỗ trợ về kỹ thuật 24/7.
Trường hợp bảo hành, bảo trì thiết bị với những đơn hàng hết hạn bảo hành:
Hiện Công ty SAVITEL cũng triển khai cung cấp gói dịch vụ bảo hành, bảo trì. Trường hợp đơn hàng đã hết hạn bảo hành hoặc bảo trì thì khách hàng có thể mua gói dịch vụ này và sẽ được hỗ trợ theo đúng những tiêu chuẩn từ nhà sản xuất như:
• Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại: giúp khách hàng có thể liên hệ nhanh chóng và trực tiếp khi cần bằng điện thoại với các kỹ sư của hãng để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn một cách cụ thể và kịp thời về những vấn đề kỹ thuật.
• Hỗ trợ kỹ thuật qua mạng: giúp khách hàng có thể truy cập vào website của hãng để cập nhật được nhiều hơn những kiến thức mở rộng về những kỹ năng hay những chức năng, giúp khách hàng download những phần mềm hoặc ứng dụng của hãng.
• Hỗ trợ nâng cấp và cập nhật phần mềm (firmware): giúp khắc phục các lỗi về phần mềm, cũng như cung cấp những tính năng, chức năng mới cho khách hàng.
• Hỗ trợ thay thế những thành phần, thiết bị hư hỏng khẩn cấp khi hệ thống khi bị lỗi. Trường hợp trung tâm hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại nhận thấy thiết bị của khách hàng bị lỗi hoặc bị hỏng phần cứng hay một thành phần nào đó trong hệ thống gặp sự cố, trục trặc nghiêm trọng thì thiết bị thay thế mới sẽ lập tức được gửi ngay đến cho khách hàng trong tuần kế tiếp. Tuy nhiên thời gian giao hàng thực tế sẽ tùy thuộc vào những yếu tố khách quan khác như: thủ tục hải quan hoặc gửi hàng…