Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Giải pháp Polycom Realpresence Mobile hội nghị truyền hình di động trên  Apple

Giải pháp Polycom Realpresence Mobile hội nghị truyền hình di động trên  Apple, một trong những giải pháp cực kỳ tiện dụng với chất lượng tối ưu cho kết nối đa điểm.

 

Xem thêm: Giải pháp Polycom realpresence desktop – giải pháp hội nghị truyền hình dành cho cá nhân

 

Những giải pháp hội nghị truyền hình mà mọi người thường hay nghĩ đến để có thể trao đổi công việc hay giao tiếp là sử dụng điện thoại hoặc những ứng dụng như skype, yahoo… Song những điều này chưa thực sự giải quyết được nhu cầu trao đổi thông tin, công việc hoặc hội họp với nhiều người, ở nhiều địa điểm cùng lúc. Đây cũng là nhu cầu chung và rất cần thiết để mang lại hiệu quả giao tiếp, hiệu quả công việc được nâng cao hơn.

 

Hội nghị truyền hình di động trên  AppleHội nghị truyền hình di động trên  Apple

 

Từ nhu cầu thực tế của khách hàng về một giải pháp truyền hình di động đa điểm, Polycom đã nghiên cứu và thành công phát triển phần mềm “Polycom® RealPresence™  Mobile”. Đây là phần mềm này giúp bạn cân bằng được công việc với cuộc sống gia đình, nhờ việc cho phép bạn có thể hiện diện cùng lúc ở nhiều nơi.

 

Với giải pháp mới này bạn sẽ không còn phải dính chặt với bàn làm việc, cũng như có thể tham gia bất kì một cuộc họp video, một hội nghị hay trao đổi với khách hàng ở bất cứ đâu, rất đơn giản và nhẹ nhàng, không phải chịu sự nặng nhọc từ những chiếc laptop hay  PC hoặc những phụ kiện đi kèm.

 

Những lợi ích về giải pháp Polycom Realpresence Mobile

 

• Giải pháp mang đến chất lượng hàng đầu trong việc giao tiếp, truyền tải tất cả những hình ảnh, những thông tin, thông điệp trong cuộc hội nghị.

• Thông tin luôn được bảo mật tuyệt đối.

• Sự đột phá trong giao tiếp trực tuyến, nhu cầu trao đổi công việc, trao đổi thông tin được thực hiện ngay tại những nơi băng thông hạn chế, nhưng chất lượng vẫn cao nhờ vào công nghệ Polycom Constant Clarity™.

• Phần mềm là sự kết hợp tuyệt vời giữa Polycom và Apple với sự tiên tiến về công nghệ, giá trị sử dụng giải pháp lớn. Đồng thời góp phần đưa người sử dụng lên tầm đẳng cấp mới.

• Giải pháp được sử dụng dễ dàng, có thể kết nối ngay lập tức với những cuộc hội họp… chỉ bằng một cú chạm nhẹ đơn giản.

• Tính di động cao nhờ dễ di chuyển, mọi người có thể thực hiện các cuộc họp, tham gia hội nghị dù đang ở văn phòng hoặc ngay tại nhà hay trên đường phố.

• Chi phí tiết kiệm và hợp lý hơn nhờ việc triển khai, quản lí hoặc giám sát luôn tập trung.

 

Giải pháp Polyconm Realpresence MobileGiải pháp Polyconm Realpresence Mobile

 

Giải pháp Polyconm Realpresence Mobile có những đặc điểm nổi bật gì?

 

• Ciải pháp RealPresence Mobile là giải pháp có độ tin cậy và chất lượng cao, có thể tương đương với chất lượng từ những thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình. Hoàn toàn không gặp khó khăn khi đàm thoại video ở những nơi mà băng thông bị hạn chế.

• Thao tác sử dụng rất dễ dàng chỉ bằng một cái chạm nhẹ, việc truyền tải thông tin luôn chuẩn xác, đầy đủ và rõ ràng cả về âm thanh lẫn hình ảnh. Giúp việc thảo luận, chia sẻ ý kiến luôn được truyền tải rõ ràng.

• Có thể trao đổi thông tin đa điểm cùng lúc, và ở bất kỳ nơi nào cũng như vừa tham gia cuộc hội nghị vừa có thể thao tác đến những tính năng khác của iPad 2 như biểu đồ, lịch tuần, email….

• Hiện giải pháp RealPresence Mobile có thể kết nối lên đến hơn 2.000.000 hệ thống hội nghị truyền hình được triển khai trên toàn thế giới, khi ứng dụng này được dựa trên các chuẩn căn bản.

• Không chỉ chất lượng cao mà sự hiệu quả, tính an toàn, sự sáng tạo đều được nâng cao với RealPresence Mobile. Việc download miễn phí giải pháp RealPresence Mobile cho Ipad2 rất dễ dàng, và ứng dụng này có thể được thêm vào mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống quản trị nhạy cảm hiện tại của doanh nghiệp. Mặt khác nội dung cuộc họp hay hội nghị của bạn sẽ được giữ bí mật tuyệt đối.

Xem thêm: Hội nghị truyền hình di động với giải pháp trên iphone

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP