Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Giải pháp hội nghị âm thanh qua Internet (Skype)

Giải pháp hội nghị âm thanh qua internet (Skype) là một trong những xu hướng mà hiện nay nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đơn vị hoặc các công ty, doanh nghiệp. Khi hội nghị âm thành vừa có thể vừa giúp giải quyết được những khó khăn trong vấn đề giao tiếp, hội họp vừa mang lại hiệu quả về thời gian và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

 

skype-conference-call-491x265

Giải pháp hội nghị âm thanh qua Internet

 

Hội nghị âm thanh cũng là giải pháp tối ưu nhất với những doanh nghiệp hay công ty nào chưa đủ điều kiện để đầu tư cho những hệ thống hội nghị truyền hình, cũng như đầu tư mua sắm thiết bị đầu cuối sử dụng cho các site, đầu tư về đường truyền giữa các site với giá thành cao. Hiện nay thì việc áp dụng giải pháp hội nghị âm thanh khá phổ biến nhất là với thiết bị hội nghị Polycom Soundstation, giải pháp kết hợp với phần mềm Internet mang lại hiệu quả rất cao về chất lượng cũng như ít tốn kém.

 

Xem thêm: Tổng quan về giải pháp hội nghị âm thanh

 

Hội nghị âm thanh giải pháp sử dụng thiết bị Polycom Soundstation2

 

Đây là giải pháp sử dụng cáp kết nối calling kit giúp bạn thực hiện các cuộc gọi qua internet nhằm kết nối với một trong những thiết bị như: Polycom SoundStation2, SoundStation2W, SoundStation VTX 1000. Tính năng của thiết bị này sẽ cho phép bạn kết hợp được với những tiện ích của cuộc họp điện thoại bằng những ứng dụng như Skype, Yahoo messenger, AOL… đồng thời kết hợp với loa từ thiết bị Polycom sẽ đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời.

 

Polycom Soundstation2Polycom Soundstation2

 

Việc kết nối với thiết bị SoundStation2 rất đơn giản và nhanh chóng bằng cáp, đồng thời bạn có thể sử dụng cuộc gọi bằng Skype hoặc kết nối với máy tính tính hay laptop của bạn. Khi đó micro của thiết bị Polycom SoundStation2 được dùng để đảm bảo thu được âm thanh của mọi người trong phòng họp rồi chuyển đến đầu bên kia và được phát ra bởi loa trên thiết bị Polycom. Nhờ đó mọi thành viên trong phòng họp đều có thể trò chuyện, thảo thuận dễ dàng với những thành viên khác trong phòng họp ở một địa điểm khác một cách vô cùng rõ ràng.

 

Thực hiện kết nối hội nghị âm thanh từ thiết bị Polycom SoundStation như thế nào?

 

Để thực hiện kết nối thiết bị SoundStation với máy tính hoặc với laptop thì yêu cầu đầu tiên là phải có cáp máy tính. Đồng thời để âm thanh có thể đạt được chất lượng tốt nhất, rõ ràng nhất thì nên sử dụng cáp máy tính từ hãng Polycom.

 

Các bước thực hiện như sau:

• Đầu cáp có màu đen trên cáp máy tính sẽ được cắm vào jack input/output 2.5mm bên cạnh của SoundStation2.

• Với đầu cáp màu xanh sẽ cắm vào jack Line out trên máy tính hoặc trên laptop.

• Còn đầu cáp có màu đỏ sẽ cắm vào jack Mic in trên máy tính hay laptop. Trường hợp khi card âm thanh của bạn không có Mic Input thì sẽ sử dụng line in input để thay thế.

 

Xem thêm: Giải pháp hội nghị âm thanh analog

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP