Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Giải pháp hội nghị truyền hình 02 điểm

Giải pháp hội nghị truyền hình 02 điểm là mô hình giải pháp rất đơn giản, được thực hiện bằng việc xây dựng 02 phòng họp hội nghị truyền hình ở 02 chi nhánh và kết nối chúng với nhau trên nền IP. Tùy thuộc vào quy mô của phòng họp lớn hay nhỏ mà doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

 

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình đa điểm

 

Không chỉ khoảng cách về địa lý gây khó khăn cho các doanh nghiệp, đơn vị hoặc các tổ chức trong việc triển khai hội họp hoặc trao đổi thông tin. Mà quá trình trao đổi thông tin còn có những khó khăn khác mà hầu hết các doanh nghiệp vẫn đang đối mặc chẳng hạn như tình trạng thông tin phổ biến khó được đồng bộ, doanh nghiệp phải phổ biến nhiều lần, sự sai lệch thông tin vẫn còn cao, thiếu tính tương tác. Đồng thời để thực hiện được một cuộc họp hay một hội nghị phải cần rất nhiều chi phí và thời gian.

 

Giải pháp hội nghị truyền hình 02 điểmGiải pháp hội nghị truyền hình 02 điểm

 

Cũng vì thế mà các doanh nghiệp, đơn vị còn gặp phải nhiều hạn chế và khó có thể phát triển mạnh được. Song hiện nay với giải pháp hội nghị truyền hình 02 điểm doanh nghiệp hay đơn vị của bạn sẽ hoàn toàn không còn phải bận tâm với những khó khăn vừa nêu.

 

Áp dụng giải pháp hội nghị truyền hình 02 điểm có những lợi ích

 

Truyền hình hội nghị là giải pháp mang đến rất nhiều những lợi ích không chỉ riêng cho các cá nhân mà còn cho cả tập thể lẫn cộng đồng. Cụ thể khi áp dụng giải pháp hội nghị truyền hình khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

 

• Giúp doanh nghiệp, tổ chức có thể dễ dàng và nhanh chóng triển khai các cuộc họp, hội nghị.

• Đồng thời giúp giảm thiểu về thời gian di chuyển, đi lại và giúp tiết kiệm chi phí.

• Giúp tăng cường sự tương tác, hợp tác cũng như giao tiếp và giảm khoảng cách.

• Thông tin được triển khai đồng bộ, xuyên suốt và toàn cầu.

• Thông tin được phổ biến chính xác, giảm thiểu những sai lệch.

• Mặt khác hội nghị truyền hình còn giúp tránh được những nguy cơ hay những rủi ro có thể gặp phải khi đi lại, nhất là ở khoảng cách xa.

 

Xem thêm: Giải pháp kết hợp skype với hội nghị truyền hình

 

Mô hình bố trí phòng họp hội nghị truyền hình

 

Với phòng họp nhỏ (Khoảng từ 5 – 15 người), bố trí phòng họp như sau:

 

• Về thiết bị: Khách hàng có thể chọn thiết bị HNTH của hãng Aver với dòng Aver EVC100 hoặc thiết bị của hãng Polycom với dòng Polycom Group 300. Là thiết bị phần cứng tích hợp bao gồm Bộ codec, Camera, Micro và Remote control.

• Về hiển thị: Khách hàng có thể chọn TV LCD với màn hình kích cỡ 40″ – 50″ là phù hợp, vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa làm loa phát.

Mô hình bố trí phòng họp nhỏMô hình bố trí phòng họp nhỏ 

 

Với phòng họp trung bình (15-30 người), bố trí phòng họp như sau:

 

• Về thiết bị:: Khách hàng có thể chọn thiết bị HNTH của hãng Aver với dòng Aver EVC130P hoặc thiết bị của hãng Polycom với dòng Polycom Group 500. Là thiết bị phần cứng tích hợp bao gồm Bộ codec, Camera, Micro (có thể tùy chọn thêm micro mở rộng) và Remote control.

• Về hiển thị: khách hàng có thể chọn TV LCD với màn hình kích cỡ 50″ – 60″ là phù hợp, vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa làm loa phát. 

 Mô hình bố trí phòng họp trung bìnhMô hình bố trí phòng họp trung bình 

 

Với phòng họp lớn (>30 người), bố trí phòng họp như sau:

 

• Về thiết bị: Khách hàng có thể chọn thiết bị HNTH của hãng Aver với dòng Aver EVC130P hoặc thiết bị của hãng Polycom với dòng Polycom Group 500. Là thiết bị phần cứng tích hợp bao gồm Bộ codec, Camera, Micro và Remote control.

• Về hiển thị: Khách hàng có thể chọn máy chiếu với màn hình kích cỡ 100″ – 200″ là phù hợp.

• Về micro: khách hàng có thể sử dụng hệ thống âm thanh hội nghị của Bosch hoặc Toa tích hợp với hệ thống HNTH

 

Mô hình bố trí phòng họp lớnMô hình bố trí phòng họp lớn 

 

 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP