Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Hội nghị truyền hình giúp giảm đi lại và giảm thiểu rủi ro

David Danto nhớ lại lúc cơn bão Sandy tràn vào nước Mỹ: “May mắn cho tôi là chuyến bay được thực hiện vào sáng sớm nên vẫn có thể khởi hành và bây giờ tôi đang trên đường để đến một hội nghị quan trọng. Hy vọng tôi sẽ đến kịp, nhưng điều đó cũng không đảm bảo cho tôi được trở về nhà như dự định vì hầu như mọi hoạt động giao thông đều đang tạm hoãn”.

 

David DantoDavid Danto

 

Vì thế tôi thấy đây là một dịp tốt để khẳng định rằng hội nghị truyền hình không phải lúc nào cũng ngăn chúng ta đi lại, khi mà một số chuyến đi vẫn rất cần thiết. Nhưng điều mà hội nghị truyền hình mang lại là ngăn ngừa những vấn đề gặp phải khi bạn không thể về nhà.

 

Bão Sandy hình ảnh thông qua vệ tinh

Bão Sandy hình ảnh thông qua vệ tinh

 

Những điều tuyệt vời mà hội nghị truyền hình đã giúp tôi trải nghiệm!

 

Để dự hội nghị 3 ngày này, tôi phải chuyển rất nhiều buổi họp và cuộc hẹn với một số khách hàng quan trọng liên quan đến các dự án lớn. Lịch làm việc của tôi vào cuối tuần bận rộn hơn thường ngày với Hội nghị truyền hình và các buổi họp nhóm.

 

 Xem thêm: Bị kiện theo dõi tin nhắn người dùng, Facebook đã phải ra “hầu tòa”

 

Tôi nhớ lại điều xảy ra vài năm về trước, tôi dự một cuộc họp ở San Francisco dự kiến kết thúc trong hai ngày. Không may là tuyết rơi dày đến 18 inch (46 cm) ở bờ Đông khi tôi đang đi khỏi lại làm thay đổi ý nghĩ đó. Tôi bị kẹt ở khách sạn sân bay thêm 3 ngày nữa. Lịch làm việc của tôi tất nhiên đã thất bại và nó làm tôi mất nhiều tuần để mọi việc trở về quỹ đạo.

 

Thời điểm này, tôi cảm thấy không lo lắng nhiều, không có cuộc hẹn nào cần tôi phải trở về văn phòng. Tôi thích được ở đó để có thể sử dụng tất cả các công cụ cho công việc (không kể là được ở nhà với gia đình), nhưng không có đến một cuộc họp nào tôi không tham gia đầy đủ được bằng cách sử dụng công cụ di động. Với laptop, máy tính bảng, smartphone, tai nghe và đường truyền Internet… tôi có thể làm việc 100% hiệu năng ở bất kỳ phòng khách sạn nào.

 

Có nhiều người nói là điều này không có gì mới mẻ. Thực ra vài năm gần đây tôi luôn có thể tham gia vào hội nghị trên nền Web khi di chuyển, điều khác biệt bây giờ là không có sự đánh đổi nào. Tôi có thể họp hội nghị trực tuyến chất lượng HD với bất cứ thiết bị đầu cuối truyền hình hội nghị nào, sử dụng bất cứ MCU trên đám mây cho phép kết nối liên hệ thống. Tôi còn có thể sử dụng phần mềm từ nhiều hãng trước đây chỉ sản xuất phần cứng.

 

Thêm nữa, không có cuộc họp nào hạn chế khả năng của tôi. Tôi có thể cùng lúc mở phần mềm chat và công cụ họp hội nghị và có thể gửi tin nhắn khi đang trong cuộc họp truyền hình trực tuyến, như thể tôi đang trong văn phòng của mình. Tôi thậm chí cùng lúc tham gia 2 cuộc họp một trên laptop và một trên máy tính bảng.

 

Vì thế giờ đây tôi đang mong thời tiết không thực sự xấu đi, nhưng không may nếu điều đó xẩy ra cá dự án với khách hàng của tôi cũng không bị ảnh hưởng, bởi vì giờ đây tôi có thể chủ động mọi công việc thông qua hệ thống hội nghị truyền hình.

 

Xem thêm: Giải pháp hội nghị truyền hình mới từ hãng Polycom và Microsoft

(Nguồn: TheVideoEnterprise)

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP