Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

Trải Nghiệm Giải Pháp Audio Visual Cùng SAVITEL Tại Triển Lãm Vietbuild Hà Nội 2022  

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 Hà Nội lần 3 được diễn ra vào ngày 23/11 – 27/11/2022 tại địa điểm Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia. SAVITEL rất hân hạnh được góp phần tham dự triển lãm với các sản phẩm Audio Visual mới nhất nhằm kiến tạo không gian trải nghiệm thực tế chân thật nhất cho Quý khách hàng và Quý đối tác. 

SAVITEL trân trọng kính mời Quý Khách hàng – Quý Đối tác đến tham quan và trải nghiệm những sản phẩm mới nhất tại gian hàng SAVITEL Khu A4-424. 

trải nghiệm gian hàng savitel tại sự kiện vietbuild hà nội 2022

Gian hàng của SAVITEL tại sự kiện Vietbuild Hà Nội 2022

Trải nghiệm sản phẩm gì cùng SAVITEL tại Vietbuild Hà Nội 2022? 

Tham gia triển lãm SAVITEL xin được giới thiệu đến Quý khách hàng – Quý đối tác các giải pháp bao gồm: Màn hình tương tác thông minh Horion – Thiết bị hội nghị AVer – Hệ thống âm thanh iTC với mục tiêu nâng cao năng suất làm việc và sáng tạo không giới hạn trong doanh nghiệp. 

Màn hình tương tác thông minh Horion 

Với thiết kế hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn phong cách Châu Âu, màn hình tương tác thông minh Horion phù hợp với tất cả doanh nghiệp và tổ chức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như doanh nghiệp, giáo dục, y tế, chính trị,… 

Màn hình Horion cho phép cảm ứng đa điểm lên đến 20 điểm cùng một lúc mang lại trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy và không trễ thời gian thực như viết trên giấy. Màn hình tương tác Horion tích hợp màn hình IPS của LG giúp đáp ứng chất lượng hình ảnh cao, đồ họa đầy màu sắc, chân thật cung cấp cái nhìn toàn diện nhất cho những người tham gia bất kể họ đứng ở góc độ vị trí nào.  

Với dòng sản phẩm Horion M5APro, bạn có thể triển khai cuộc họp trực tuyến ngay tức thì với phần cứng đi kèm như loa – camera – micro mà không cần đến các thiết bị ngoại vi khác. 

Tính năng chia sẻ không dây 04 thiết bị cùng một lúc và cho phép tương tác trên màn hình 2 chiều giúp những người tham gia dễ dàng chia sẻ thông tin và hình ảnh từ thiết bị của họ lên màn hình chỉ trong vài phút. Phần mềm Whiteboard hỗ trợ bạn ghi chú thích, viết, vẽ dễ dàng, cho phép bạn phóng to, thu nhỏ, thay đổi độ dày, mỏng của nét bút, thay đổi màu sắc nét bút để dễ dàng highlight thông tin. 

Ngoài ra màn hình còn các tính năng khác như quét mã QR Code để chia sẻ thông tin, chức năng tìm kiếm thông tin thông minh, chức năng hình dạng thông minh, chức năng nhận dạng chữ viết,…hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cuộc họp trực tuyến tuyệt vời. 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm horion savitel

Màn hình tương tác Horion tại gian hàng SAVITEL

 

Thiết bị hội nghị AVer 

Triển khai cuộc họp trực tuyến sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn với thiết bị hội nghị AVer. Thiết bị AVer có đa dạng các sản phẩm từ camera họp trực tuyến nhỏ đến camera PTZ chuyên nghiệp cho phòng tầm trung đến phòng họp lớn.  

Camera AVer VB342 Pro được xem là thiết bị camera mới nhất của hãng với ống kính 4K PTZ cung cấp hình ảnh chất lượng cao, tổng zoom 15X cho phép bạn phóng to, thu nhỏ hình ảnh nhưng vẫn không bị mờ nhòe và giữ được độ sắc nét của hình ảnh.  

Tính năng Auto Frame và Auto Tracking giúp phát hiện tất cả các nhóm người đang nói trong phòng, tính năng Presentation Tracking giúp định vị, theo dõi và phóng to khung hình tập trung vào người đang thuyết trình. Tính năng Audio Fence và công nghệ Beamforming giúp tạo ra hàng rào chắn âm thanh và nâng cao chất lượng âm thanh khi đang họp trực tuyến cùng các tính năng đáng kinh ngạc khác. 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm aver savitel

Thiết bị AVer tại gian hàng SAVITEL

Hệ thống âm thanh iTC  

Hệ thống âm thanh iTC được ra đời nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trong cuộc họp mà không bị nhiễm tạp âm hoặc bị gián đoạn bởi các yếu tố khác. Với bộ điều khiển trung tâm iTC TS-0300M, bạn sẽ được trải nghiệm một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh cấp chuyên gia. 

Hệ thống âm thanh hội nghị ITC bao gồm các thiết bị chính như: Micro cổ ngỗng TS-0308A, Bộ xử lý trung tâm TS-0300M, Bộ trộn mixer TS-12PFX, amply và loa.  

Các thức vận hành của hệ thống sẽ thu âm thanh từ micro cổ ngỗng TS-0308A, âm thanh sẽ được đưa đến bộ xử lý trung tâm TS-0300M và sau khi xử lý xong, tín hiệu sẽ đưa ra hệ thống mixer để trộn tín hiệu và xử lý, đi qua amply, thiết bị chống hú và phát ra loa ngoài. Bạn sẽ có 3 cách để vận hành thiết bị như thông qua màn hình Touch, truy cập qua web thông qua địa chỉ IP của thiết bị hoặc qua phần mềm chuyên dụng, gõ địa chỉ IP và kết nối vào.  

 

sự kiện quốc tế vietbuild 2022 sản phẩm itc savitel

Bộ thiết bị âm thanh iTC

Bạn có thể gặp SAVITEL ở đâu? 

Để được tham quan những sản phẩm công nghệ hiện đại, bạn có thể ghé thăm SAVITEL tại Khu A4-424 từ ngày 23/11 – 27/11 vào lúc 8:30 – 18:00 mỗi ngày để được tận mắt trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh của SAVITEL nhé! 

khách hàng trải nghiệm màn hình tương tác horion sự kiện vietbuild 2022 savitel

Khách hàng trải nghiệm màn hình tương tác Horion

Liên hệ ngay với SAVITEL – 0903 998 247 để được tư vấn và demo sản phẩm miễn phí một cách sớm nhất bạn nhé!!! 

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP