Hồ Chí Minh: 0938 053 816 - Hà Nội: 0988 065 836
Các tổ chức tài chính – ngân hàng luôn tìm kiếm các sản phẩm mới và sáng tạo cũng như các cách thức hiệu quả để cung cấp dịch vụ cho khách hàng của họ. Trong đó, giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến là giải pháp hoàn hảo giúp ngành tài chính – ngân hàng tối ưu hóa hiệu suất công việc, phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng lên tầm cao mới.
NHỮNG LỢI ÍCH CHÍNH KHI ỨNG DỤNG HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH CHO NGÀNH TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG
NHỮNG ỨNG DỤNG CHÍNH CHO NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
Liên lạc tới cấp chi nhánh
Khách hàng của các tổ chức tài chính và ngân hàng thường hay tìm kiếm thông tin về dịch vụ và sản phẩm bằng cách đi đến các chi nhánh giao dịch. Tuy nhiên, nhiều ngân hàng vẫn đang phải sở hữu cơ sở hạ tầng lỗi thời không phù hợp với mục tiêu kinh doanh của họ.
Giải pháp hội nghị truyền hình cộng tác video sẽ cho phép các văn phòng, chi nhánh giao dịch và trụ sở chính có thể mở ra kỷ nguyên mới của dịch vụ khách hàng. Bao gồm: đào tạo từ xa, kết nối với các chuyên gia từ xa, hợp tác truyền thông hữu hiệu và kịp thời,
Môi trường cộng tác này sẽ chuyển đổi các chi nhánh lỗi thời thành một kênh bán hàng sôi động, đáp ứng tốt hơn và có khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ nhiều hơn như việc trao đổi với các chuyên gia từ xa.
Tăng khách hàng giá trị
Các tổ chức tài chính hiện đang thay đổi từ “các chuyên gia giao dịch” để trở thành “ các nhà quản lý mối quan hệ” – đó là các chuyên gia và các nhà cố vấn trong một đội ngũ mở rộng trong các lĩnh vực phức tạp như lập kế hoạch thuế và hưu trí, kế hoạch bất động sản.
Những khách hàng giá trị và thị trường người giàu đang có xu hướng chuyển sang các công ty có thể làm rõ và mang lại dịch vụ cố vấn và hướng dẫn đẳng cấp thế giới. Giải pháp hội nghị truyền hình mang đến cho khách hàng này khả năng truy cập theo thời gian thực tới các chuyên gia tài chính và các dịch vụ ưu tú đáp ứng kỳ vọng cao của họ.
Cuộc gọi buổi sáng
Một cuộc gọi buổi sáng được xem là truyền thống đặc trưng trong ngành tài chính. Nghiên cứu thị trường và các thông tin khác có liên quan được phát tới các thương nhân và người môi giới trước giờ mở cửa.
Các giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến cho phép các cuộc gọi được truyền qua ứng dụng thoại hoặc video. Bằng việc ghi lại và lưu trữ, các phiên họp có thể được phát đi phát lại trong suốt cả ngày, giúp tăng năng suất hoạt động thông qua khả năng chia sẻ nội dung.