Hồ Chí Minh: 0903 998 247 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DÀNH CHO SALES

Xây dựng mối quan hệ khách hàng cùng có lợi và bền vững là cơ sở giúp bán hàng thành công. Để thực hiện được điều này bạn cần phải đối mặt với thời gian, với những người ra quyết định để có thể giúp bạn tiếp cận và mở rộng các cơ hội kinh doanh mới. Song song đó, để bán hàng thành công còn đòi hỏi doanh nghiệp phải có một đội ngũ bán hàng có thể xây dựng sự tin tưởng của khách hàng, rút ngắn chu kỳ bán hàng và nâng cao năng suất bán hàng.

Giải pháp hội nghị truyền hình cho phép lực lượng bán hàng của bạn hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hiệu suất. Cũng như giúp đội ngũ bán hàng luôn có thể lên kế hoạch, đào tạo, theo dõi kết quả và chuẩn bị tốt hơn cho các hoạt động bán hàng, nhờ luôn tập trung vào sự phục vụ khách hàng, điều này sẽ giúp tăng cường các mối quan hệ với khách hàng và đạt kết quả bán hàng thành công cao hơn.

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VÀ NHỮNG LỢI ÍCH THỰC TẾ MÀ SALES NÊN BIẾT

Rút ngắn chu kỳ bán hàng

Giải pháp hội nghị truyền hình giúp cung cấp phương thức giao tiếp, tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua các cuộc thảo luận với khách hàng. Từ đó, giúp sales luôn nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng, những triển vọng kinh doanh và cho phép sales phản ứng nhanh hơn để thu về lợi nhuận cao nhất.

Bên cạnh đó, giải pháp hội nghị truyền hình cũng giúp chu kỳ bán hàng được rút ngắn, các nhân viên sales luôn có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Đồng thời giúp bạn có thể phát triển các mối quan hệ thực sự mạnh mẽ và sâu sắc. Giải pháp cộng tác ứng dụng hội nghị truyền hình giúp mang lại giá trị to lớn cho bất kỳ tổ chức bán hàng nào.

Xây dựng lòng tin với khách hàng

Giải pháp hội nghị truyền hình hay cộng tác video là giải pháp xây dựng lòng tin với khách hàng và nắm bắt những triển vọng kinh doanh cực kỳ hiệu quả. Bằng cách cho phép nhân viên sales và khách hàng tương tác nhiều hơn trên lĩnh vực kinh doanh, các  nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn sản phẩm – dịch vụ sẽ luôn có nắm bắt nhu cầu khách hàng và giới thiệu về sản phẩm dịch vụ tại đúng thời điểm mà khách hàng cần.

Đồng thời với phương thức giao tiếp, trao đổi mặt đối mặt với giữa nhân viên sales và khách hàng cũng giúp tăng đáng kể niềm tin với khách hàng so với việc sử dụng các phương thức trao đổi qua email hay điện thoại.

Cải thiện năng suất bán hàng

Giải pháp hội nghị truyền hình giúp đội ngũ sales vượt qua một trong những thách thức lớn nhất của họ – có thể kết nối với khách hàng thường xuyên hơn. Điều này sẽ giúp xây dựng mối quan hệ thực tế, lâu dài hơn và cuối cùng sẽ dẫn đến sự trung thành và tái mua hàng của khách.

Với các giải pháp Polycom, bạn có thể kích hoạt năng suất bán hàng theo:

  • Kết nối khách hàng với đội ngũ bán hàng: Cho phép đội ngũ sales sử dụng các nguồn lực sẵn có, kết nối nhân viên đến khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó giúp trả lời các câu hỏi của khách hàng và nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng để chốt đơn hàng.
  • Giảm chi phí và nâng cao lợi nhuận: Tránh chi phí đi lại không cần thiết làm tăng chi phí bán hàng.
  • Nâng cao hiệu quả quản lý và đào tạo kỹ năng sales: Cho phép nhân viên sales luôn có thể tham dự các cuộc họp nội bộ, các buổi đào tạo, đánh giá và kinh doanh mà không cần phải rời khỏi địa điểm bán hàng hoặc khi di chuyển bên ngoài.
  • Đạt được một sự cân bằng giữ công việc và cuộc sống tốt hơn: Hội nghị truyền hình cho phép các nhân viên sales giao tiếp với khách hàng, trao đổi với đồng nghiệp, cấp trên ở bất cứ đâu, kể cả trên đường di chuyển. Vì thế các nhân viên sales sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống mà vẫn đảm bảo hiệu suất kinh doanh.

VỚI GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH SALES CÓ THỂ:

  • Quản lý khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Có sự tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và nắm bắt nhanh những triển vọng kinh doanh.
  • Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng tiềm năng, xây dựng lòng tin khách hàng hiệu quả.
  • Giúp củng cố các mối quan hệ với khách hàng mạnh mẽ hơn.
  • Luôn có thể trao đổi với khách hàng, cộng sự hoặc hội họp với cấp trên (cấp dưới) của bạn để đưa ra những quyết định kịp thời và đúng đắn.
  • Tăng cường sự hợp tác giữa các bộ phận, thúc đẩy hoạt động bán hàng thông suốt, nhanh chóng và hiệu suất hơn.
  • Giảm thiểu tối đa thời gian chết khi di chuyển, giảm chi phí đi lại…
  • Cho phép đào tạo và phổ biến thông tin, kiến thức bán hàng một cách hiệu quả đến toàn thể nhân viên.

zalo-icon
linkedin-icon
facebook-icon
TOP