Hồ Chí Minh: 0918 837 086 - Hà Nội: 0988 065 836

Nhà cung cấp Giải Pháp hội nghị truyền hình chuyên nghiệp

GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH DÀNH CHO MARKETING

Marketing ngày càng giữ vai trò quan trọng với mọi doanh nghiệp khi thúc đẩy sự phát triển và tạo nên ….. cho doanh nghiệp. Trước sự thay đổi ngày càng nhanh chóng và phức tạp hơn của ngành, các marketer luôn cần không ngừng học hỏi, trao đổi kiến thức lẫn nhau cũng như luôn cần sự hợp tác ăn ý giữa các nhóm và cả các bộ phận liên quan để tạo nên thành công cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Và điều này đòi hỏi một môi trường giao tiếp, trao đổi và môi trường hội họp chuyên nghiệp bằng việc ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến. Nhằm giúp các marketer luôn có thể hợp tác hiệu quả và triển khai các chiến dịch marketing thành công.

HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI ỨNG DỤNG CHO MARKETING

Thành công hội nhập vào thị trường toàn cầu hóa

Thông thường, marketing là động cơ của sự thay đổi cho các doanh nghiệp và cũng là bộ phận giúp lãnh đạo nắm bắt những thay đổi của thị trường. Các marketer cũng có trách nhiệm phối hợp ra mắt, thực hiện chiến dịch, hay các hoạt động trên khu vực địa lý và phân chia phân khúc khách hàng để mang sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến khách hàng một cách thành công nhất.

Những hiểu biết về marketing toàn cầu có thể được nhận ra khi giao tiếp, đây cũng được xem là chìa khóa để quản lý sự thay đổi của các chiến lược marketing online một cách hiệu quả – nền tảng lý tưởng cho truyền thông doanh nghiệp thế kỷ 21.

Theo đó, việc ứng dụng hội nghị truyền hình sẽ giúp các marketer luôn được phát huy tối đa năng lực và hiệu suất làm việc. Khi các marketer luôn có thể giao tiếp, hội họp và cộng tác một cách nhanh chóng, thường xuyên, không chỉ với đội nhóm của họ hay trong nội bộ doanh nghiệp mà còn cho phép hợp tác hiệu quả với đối tác và khách hàng.

Thúc đẩy sự sáng tạo

Giải pháp hội nghị truyền hình khi được ứng dụng vào lĩnh vực marketing còn được xem là giải pháp giúp nhanh chóng chuyển giao kiến thức cơ bản giữa các bộ phận, đội nhóm.  Giải pháp này cũng cho phép các marketer chia sẻ nội dung giúp đáp ứng nhu cầu về sự hợp tác ở cấp độ doanh nghiệp một cách tối ưu và thậm chí là xa hơn nữa.

Từ đó, giúp các marketer luôn được tạo điều kiện để tiếp cận, học hỏi và đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing hay các chiến lược truyền thông hấp dẫn để tiếp cận khách hàng trung tâm.

Thúc đẩy sự hợp tác và nâng cao hiệu suất công việc

Một trong những vấn đề quan trọng mà bộ phận marketing và cả doanh nghiệp quan tâm là vấn đề điều hành doanh nghiệp. Thông thường, giám đốc điều hành của doanh nghiệp sẽ  thiết lập các giai đoạn phát triể, và các bộ phận marketing sẽ chịu trách nhiệm truyền đạt chiến lược này đến cho tất cả các nhóm trong và ngoài doanh nghiệp. Và điều quan trọng là tất cả các bên liên quan phải hiểu rõ được tầm nhìn, chiến lược và ưu tiên của doanh nghiệp.

Theo đó, bộ phận Marketing cùng với đội ngũ điều hành sẽ phải truyền đạt định hướng và thông điệp của doanh nghiệp những cho rất nhiều những đối tượng đa dạng khác nhau. Bao gồm: nhân viên, đối tác, nhà cung cấp, các cổ đông, các nhà phân tích, các phương tiện truyền thông và công chúng nói chung.

Nếu doanh nghiệp ứng dụng giải pháp hội nghị truyền hình thì giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, cắt giảm hiệu quả những chi phí không cần thiết trong việc truyền đạt thông tin. Đồng thời, hỗ trợ hiệu quả cho bộ phận marketing nhờ chất lượng truyền tải thông tin chính xác, chân thật và bảo mật qua hệ thống video, voice từ giải pháp hội nghị truyền hình.

Hội nghị truyền hình cũng giúp bộ phận marketing nâng cao hiệu suất công việc khi cho phép sự cộng tác nhóm hiệu quả hơn. Tương tác và giao tiếp với khách hàng nhanh chóng, kịp thời để nắm bắt và truyền tải chính xác những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và ngược lại.

Giúp nắm bắt sự phản hồi khách hàng hiệu quả

Bất kỳ chiến lược marketing nào của doanh nghiệp, dù là một lớp đào tạo, khởi động tiếp thị, triển khai sản phẩm, hội thảo bán hàng, hoặc việc xây dựng dự án thường đòi hỏi nhiều những giai đoạn khác nhau. Điều này thường làm hoạt động lập kế hoạch rất tốn kém chi phí, tài nguyên và mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, với hội nghị truyền hình những khó khăn trên đều được khắc phục nhờ sự tương tác, giao tiếp một cách chính xác, rõ ràng.

Không dừng lại ở đó, hội nghị truyền hình còn giúp bộ phận marketing có thể truy cập vào mạng lưới tiếp thị và bán hàng. Giúp thu thập thông tin và những phản hồi từ khách hàng nhanh chóng hơn, chính xác hơn với lượng dữ liệu lớn hơn theo thời gian thực. Khi doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mãi hoặc giúp việc lập kế hoạch cho các chiến lược marketing và hỗ trợ quyết định của doanh nghiệp được nhanh chóng và chính xác hơn.

TOP